Sản phẩm

Dự án

Tin Tức & Sự kiện

Rèm Hàn Quốc Cản Sáng Zerox Cho Phòng Khách

  • Mã sản phẩm:
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 1170

Mô tả sản phẩm

Chất liệu: 100% Polyester, có khả năng chống cháy, có tính cách nhiệt cao, không bắt lửa, an toàn cho người dùng

Khổ vải: 1.6m

Đơn vị tính: M ngang hoàn thiện

Thanh treo: Nhôm sơn tĩnh điện hoặc gỗ căm xe chịu lực tốt

Xuất xứ vải : Hàn Quốc

Ưu điểm: cản nhiệt, cản nắng tốt, khả năng chống thấm nước cao, bề mặt trơn nhẵn chống bám bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc, chống nhăn, không mất form dáng sau nhiều lần giặt giũ, giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thương hiệu: Thế Giới Rèm Việt

Bảo hành : 12 tháng

Tư vấn, giao hàng và thi công miễn phí tại Hồ Chí Minh, các tỉnh ship Cod

Thông tin sản phẩm

Rèm Hàn Quốc Cản Sáng 

Đây là một loại vải có độ bền và độ đàn hồi tuyệt vời, không nhăn. Nó có thể được sử dụng thoải mái trong tất cả các mùa và có màu sắc hiện đại, phù hợp với bất kỳ nơi nào và nó có thể được sử dụng cùng với rèm vải voal/ rèm cửa có màu sắc khác để tạo ra một bầu không khí bạn mong muốn.

Rèm Hàn Quốc cản sáng vừa có hiệu quả trong việc che chắn sáng lại tạo không khí thoải mái trong nhà nhờ vào màu sắc tối giản.

Với 3 lớp dệt dày dặn, bạn có thể cùng lúc chống nắng, chống gió, chống rét trong cả 4 mùa.

Phối màu rèm Hàn Quốc cản sáng

Màu xám đậm cho bạn một bầu không khí trưởng thành và cổ điển hơn màu xám. Màu xám hấp thụ tất cả các màu đủ để được gọi là màu hài hòa và mang lại cảm giác nhẹ nhõm, tạo ra bầu không khí tinh tế và sang trọng hiệu quả nhất. Đặc biệt, màu xám không quá nổi bật nên dễ phối với các màu khác tạo nên sự thoải mái, ổn định.

 

>>> Tham khảo thêm các mẫu: rèm vải, rèm vải Hàn Quốc

Rèm cao cấp | Rèm 2 lớp cao cấp Hàn Quốc Smart III

Rèm cửa 2 lớp Smart - Rèm cửa 2 lớp đẹp và sang trọng

Màu Saint Navy, là một màu pha trộn giữa sự sang trọng của một màu xanh tím cá tính đẹp mắt, gợi nhớ đến màu xanh thẳm của biển sâu, và một màu xám đậm với một tong màu trầm mang đến một bầu không khí cổ điển và trưởng thành hơn màu xám. Sự kết hợp của các tong màu trầm tĩnh có tác dụng xoa dịu tâm trí lo lắng, căng thẳng. Vì vậy, nó rất phù hợp với các phòng làm việc hoặc văn phòng đòi hỏi sự tập trung và giúp tạo ra nội thất sang trọng.

Màu xanh da trời gợi nhớ bầu trời trong xanh không một gợn mây, tạo cảm giác tươi sáng nhẹ nhàng tượng trưng cho sự trong sạch. Kết hợp với màu trắng sữa mang lại cảm giác ngây thơ và sạch sẽ, phù hợp với nội thất trang nhã và tươi sáng.

 

Màu be ( cream beige) vốn dĩ là màu trung tính giữa vàng nhạt và xám, có ánh sáng lành, là một màu không phổ biến và không bị bật tong, thích hợp sử dụng cho tất cả các mùa trong năm. Sự kết hợp với gam màu trắng như tuyết và trong vắt mang lại cảm giác ổn định, thoải mái và tạo ra bầu không khí nhẹ nhàng , ấm áp hơn.

Bài viết này chỉ minh họa một vài cách phối màu cho rèm hàn quốc cản sáng. Quý khách có thể liên hệ hotline 0946698673 để được tư vấn cụ thể hơn.

 

Màn Roman | Rèm Xếp Lớp Màu Kem Hiện Đại RM116

780.000đ

Rèm Vải Cao Cấp Hàn Quốc SMART | Color: WARMGRAY

Liên hệ

Rèm Cửa Vải Linen Cao Cấp Màu Xanh Xám

450.000đ

Rèm trẻ em M05

1.200.000đ

Màn Đẹp | Màn Cửa Đẹp Chống Nắng Cao Cấp M714

Liên hệ

Rèm Roman Xếp Lớp Cao Cấp Cho Cửa Sổ RM Basic

650.000đ

Rèm Vải Cao Cấp Hàn Quốc - Bộ Sưu Tập URBAN

Liên hệ

Rèm Vải Linen Cao Cấp Màu Be Kem Sang Trọng

Liên hệ

Rèm trẻ em M01

1.200.000đ