Sản phẩm

Dự án

Tin Tức & Sự kiện

Rèm Cửa Phòng Ngủ Đẹp Màu Xám Cản Sáng

  • Mã sản phẩm:
  • Giá: 860.000đ
  • Lượt xem: 2902

Mô tả sản phẩm

Chất liệu: 100% Polyester
Màu sắc: đa dạng
Khổ vải: 2,8m
Đơn vị tính: M ngang hoàn thiện
Thanh treo: Nhôm sơn tĩnh điện hoặc gỗ căm xe chịu lực tốt
Xuất xứ vải : Trung Quốc
Thương hiệu: Thế Giới Rèm Việt
Bảo hành : 12 tháng
Tư vấn, giao hàng và thi công miễn phí tại Hồ Chí Minh, các tỉnh ship Cod
Hotline: 0946 698 673

Thông tin sản phẩm

Rèm Ca Phòng Ng Đẹp Màu Xám Cn Sáng

Rèm cửa ngày nay là vật dụng không thể thiếu trong bất cứ không gian nhà ở nào. Đặc biệt, trong phòng ngủ – nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả thì rèm cửa phòng ng cũng đóng vai trò khá quan trọng.

Rèm ca phòng ng

Đặc điểm của rèm cửa phòng ngủ là khả năng che chắn tốt. Do đó, khác với rèm cửa dùng trong phòng khách, chọn rèm cho phòng ngủ cần ưu tiên những loại vải tương đối dày vì chúng có tác dụng chống nắng, giảm nhiệt, mang đến sự dễ chịu, thoáng mát cho căn phòng.

Những mẫu rèm cửa sổ không quá dày nhưng có nhiều họa tiết bắt mắt như hoa văn chìm (thích hợp cho phòng ngủ theo phong cách cổ điển, vintage), họa tiết nổi lập thể… cũng là lựa chọn tuyệt vời cho không gian nghỉ ngơi.

Tùy vào kiến trúc của từng căn phòng mà có cách chọn rèm cửa cho phòng ngủ bé gái riêng và phòng ngủ nói chung khác nhau. Hơn nữa, phụ thuộc vào số lượng cửa sổ trong phòng mà bạn cân nhắc lựa chọn loại rèm có chất liệu, màu sắc và họa tiết phù hợp.

Màu sắc rèm không nên quá sặc sỡ, chỉ cần gam màu trung tính để đem lại những giấc ngủ ngon. Chất liệu vải rèm phòng ngủ cũng rất đa dạng như cải lụa thô, lụa trơn, gấm, voan, rèm hai lớp… Mỗi loại vải lại có tác dụng tăng sự sang trọng, lãng mạn cho căn phòng.

Mt s loi rèm được s dng ph biến trong phòng ng

– Rèm vi trơn

Đây là loại rèm không có họa tiết, mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho phòng ngủ. Những tấm rèm trơn bóng, không có hoa văn, chủ yếu được làm từ các loại vải voan, vải lanh, vải lụa… mỏng và mềm đem lại sự thư thái để bạn có sự nghỉ ngơi thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Rèm vải trơn phù hợp với phòng ngủ có đồ nội thất đơn giản, kết hợp với giường ngủ gỗ tạo nên hiệu quả đặc biệt. Những ô cửa kính cũng khá phù hợp với loại rèm này.

– Rèm ca vi ha tiết đẹp

Bạn là người yêu thích sự đơn giản mà không bị đơn điệu thì loại rèm cửa roman có họa tiết là thích hợp với bạn đó! Những họa tiết nhẹ nhàng, nhỏ xinh, rõ nét sẽ mang lại sự thanh thoát, giảm cảm giác nặng nề cho căn phòng.

Có một lưu ý rằng, bạn tuyệt đối đừng chọn kiểu rèm có họa tiết ghê rợn, khó hiểu như hình xương người, đầu lâu… cho phòng ngủ bởi nó sẽ khiến bạn bị ám ảnh, từ đó ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ.

Những phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hoàng gia thì nên chọn rèm cửa màu sắc quý phái, thanh lịch cùng hoa văn uốn lượn được làm từ chất liệu vải nhẹ nhàng, tránh tạo cảm giác nóng bức, chật chội.

 

Thế Giới Rèm Việt chuyên bán và thi công rèm cửa phòng ngủ trn gói tiết kim chi phí

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may, phân phối và thi công rèm cửa, Hoàng Hà tự hào là đơn vị thi công các loại rèm chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Đội ngũ nhân viên của Hoàng Hà là những thợ may tài năng làm việc rất chuyên nghiệp. Những tác phẩm rèm cửa đầy sáng tạo, được may bởi chính những thợ may tài năng này đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

Chúng tôi thi công sản phẩm rèm cửa – màn sáo cao cấp, thi công chuyên chuyên nghiệp lĩnh vực trang trí nội thất rèm cửa và rèm trang trí như: Rèm gỗ, rèm sáo, rèm nhôm, rèm vải, mành sáo ngang, mành tre, mành sáo trúc, mành sáo tre…

Quy trình thi công, thiết kế rèm theo yêu cu

✿ Đội ngũ giám sát sẽ khảo sát, tư vấn tỉ mỉ, chi tiết và tư vấn cho khách hàng về mẫu rèm, kiểu dáng, màu sắc.... phù hợp với không gian

✿ Lên kế hoạch thiết kế theo từng không gian thiết kế.

✿ Sau khi lên kế hoạch chi tiết, Hoàng Hà sẽ tiến hành may bộ rèm cửa phòng ngủ cho không gian nhà bạn.

Đến với Hoàng Hà chúng tôi, quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn các mẫu rèm cửa giá rẻ đẹp nhất, đầy đủ nhất ... từ phong cách hiện đại cho đến loại truyền thống đều có cho quý khách lựa chọn.

Chỉ cần bắt máy gọi trực tiếp đến Hoàng Hà Sài Gòn – Chúng tôi sẽ cử đội ngũ chuyên gia, thợ may uy tín, tay nghề cao đến trực tiếp kiểm tra, khảo sát, đo đạc và tư vấn những mẫu rèm cửa phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tìm kiếm có liên quan

Rèm Cửa Phòng Ngủ Vợ Chồng Bằng Vải Voan

480.000đ

Rèm Cửa Sổ Phòng Ngủ Nhỏ Giá Rẻ Tại HCM

790.000đ

Rèm Cửa Sổ Phòng Ngủ Chống Nắng Màu Xanh

650.000đ

Rèm Cửa Ra Vào Phòng Ngủ Hai Lớp Giá Rẻ

750.000đ

Rèm Cửa Phòng Ngủ Hiện Đại Hai Lớp Chống Nắng

1.350.000đ

Rèm Che Phòng Ngủ | Rèm che cửa phòng ngủ Hai Lớp Giá Rẻ

1.150.000đ

Rèm Trang Trí Phòng Ngủ Chống Nắng Cao Cấp

750.000đ

Rèm Cửa Sổ Phòng Ngủ Đẹp Hiện Đại Màu Xanh

780.000đ

Rèm Che Giường Ngủ Chống Nắng Cản Sáng Cách Nhiệt

1.150.000đ